วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024

เฮเฟเล่ เดินหน้า “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม” ต่อเนื่องปีที่ 11 – มิติหุ้น | ชี้ชัดทุกการลงทุน

มิติหุ้น – คุณณัฐกานต์ วรรณพาหุล Brand and Marketing Manager เผยว่า เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาสังคมและชุมชนไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม ผ่านโครงการ “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม” ซึ่งในปี 2566 นี้ เฮเฟเล่ยังคงสานต่อค่านิยมองค์กรด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินหน้านำผลิตภัณฑ์เรื่องบ้านและอาคารไปสร้างสุขอนามัยที่ดี เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันจากโรคร้ายและมลภาวะต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ โดยเฉพาะกับกลุ่มเยาวชนที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการศึกษา เพื่อที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต

            และสำหรับโครงการ CSR “เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้สังคม ปีที่ 11” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ บริษัทได้นำทีมผู้บริหารและพนักงานเฮเฟเล่ มาร่วมกันสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเยาวชน ณ โรงเรียนไผ่ใหญ่ จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยได้เข้าปรับปรุงห้องน้ำพร้อมอุปกรณ์และสุขภัณฑ์ จำนวน 3 อาคาร 8 ห้องน้ำ รวมถึงสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์การเกษตร พร้อมทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบทุนการศึกษาจำนวน 35 ทุน ส่งมอบให้กับ คุณครูจุฑารัตน์ คำเหลา รักษาการผู้อำนวยการ โรงเรียนไผ่ใหญ่ เพื่อนำไปต่อยอดทางการศึกษากับเด็กนักเรียนในโรงเรียนต่อไป เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

            “เฮเฟเล่ตระหนักว่าการนำเสนอตัวตนขององค์กรในแต่ละด้าน ต้องสามารถสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับทุกฝ่ายในจุดสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่มีมาตรฐานหรือบริการที่มีคุณภาพ และรวมถึง ‘การให้’ ที่สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้รับ ซึ่งเราพร้อมจะสานต่อให้เป็นบรรทัดฐานที่เฮเฟเล่จะดูแลสังคมไทยต่อไปในอนาคต”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon

อุตรดิตถ์

อุตรดิตถ์

เหล็กน้ำพี้ลือเลื่อง เมืองลางสาดหวาน บ้านพระยาพิชัยดาบหัก ถิ่นสักใหญ่ของโลก

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตเคมีภัณฑ์ การผสม บรรจุ กรด ด่าง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.อุตรดิตถ์ เขต 1 สพป.อุตรดิตถ์ เขต 2 สพม.เขต 39 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. อาหาร อุตรดิตถ์ เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.