วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024

อุตรดิตถ์ เปิด“เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม สัญชาติไทย – northernnewsthailand.com

อุตรดิตถ์ เปิด“เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู”

ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม สัญชาติไทย

วันที่ 24 มีนาคม 2565 เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมี่ยม เปิดสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 111 ที่ ทีที การ์เด้นท์ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เพื่อเป็นสถานที่นัดพบแห่งใหม่ในบรรยากาศยุโรปร่วมสมัย พร้อมเสิร์ฟกาแฟและเบเกอรี่ระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร คิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อแบรนด์ ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา”

โดยร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา TT Garden เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นการก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ในพิธีเปิดร้านสาขาที่ ทีที การ์เด้นท์ ทางเบลลินี่ฯยังได้มอบความสุขให้กับบุคลากร เจ้าหน้าที่-จิตอาสา โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ด้วยการสนับสนุนเบเกอรี่ และน้ำดื่ม เพื่อเป็นการให้กำลังใจแด่บุคลากรสาธารณสุข โดยมีนายแพทย์อายุส ภมะราภา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เป็นผู้รับมอบ ด้วยคอนเซ็ป 100 สาขา 100 ความสุขสู่ชุมชน เป็นไปตามสโลแกน Happiness Bring Us Together “ ความสุขนำพาเรามาพบกัน..”

“สำหรับ ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ทีที การ์เด้นท์ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 -21.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปร์แอลกอฮอล์ มาตรการเว้นระยะห่างเพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความมั่นใจในการเข้ามาใช้บริการ”นายชรัส กล่าว

ปวินท์ อินกล่ำ

รายงาน

อุตรดิตถ์

อุตรดิตถ์

เหล็กน้ำพี้ลือเลื่อง เมืองลางสาดหวาน บ้านพระยาพิชัยดาบหัก ถิ่นสักใหญ่ของโลก

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตเคมีภัณฑ์ การผสม บรรจุ กรด ด่าง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.อุตรดิตถ์ เขต 1 สพป.อุตรดิตถ์ เขต 2 สพม.เขต 39 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. อาหาร อุตรดิตถ์ เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.