วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024

ส.ว.พีระศักดิ์ กลับอุตรดิตถ์ กักตัว 14 วัน เผยไม่อยากเป็นพาหะแพร่โควิด แม้ฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม

เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ จ.อุตรดิตถ์ นายพีระศักดิ์ พอจิต ประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสั่งคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา (ส.ว.) เดินทางกลับด่วน ภายหลังจากทราบผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของเจ้าหน้าที่ของรัฐสภา และทราบว่ามี 1 รายที่พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็น 1 ในเจ้าหน้าที่ที่เดินทางร่วมกับคณะ ปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์และรถตู้ตามโครงการ “Senate Food ส.ว.มาแล้ว” หรือโครงการแจกจ่ายอาหารเพื่อให้กับประชาชนที่มีรายได้น้อยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ใกล้รัฐสภา

ทั้งนี้ หลังกลับบ้านแล้วได้กำชับนางสุดารัตน์ มานะรัตน์ ผู้ช่วยดำเนินการ ส.ว.และเลขนุการส่วนตัว ว่าจะทำการกักตัว 14 วัน งดพบปะกับพี่น้องประชาชนที่จะมาพบหรือพูดคุยเป็นการส่วนตัว

อ่านข่าว : สั่ง 5 ส.ว. พร้อมเจ้าหน้าที่กว่า 30 คน กักตัวด่วน หลัง พนง.ร่วมโครงการส่งอาหาร ติดโควิด 1 ราย

– ‘หมอสุกิจ’ แจง ส.ว.-ขรก.-สื่อกักตัวแล้ว หลังร่วมงาน ส.ว.มาแล้ว เผยผู้ใกล้ชิด จนท.เทคนิคทีวีสภา ผลเป็นลบ

“แม้ผมและคณะ ส.ว.ทุกคน จะฉีดวัคซีนต่อต้านโควิด-19 แล้ว และการออกดำเนินกิจกรรมตามโครงการดังกล่าวนั้น ก็เพื่อไม่ประมาทก็สวมหน้ากากอนามัย 2 ชั้น ล้างมือทุกครั้งที่สัมผัสหรือจับสิ่งของใดๆ ไม่อยากจะให้ตัวเองเป็นพาหะของเชื้อไวรัส จึงทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

“การกักตัวครั้งนี้ถือว่าเป็นการกักตัวครั้งที่ 2 แล้ว รอบแรกกักตัวช่วงที่มีการะบาดของไวรัสโควิด-19 รอบแรกเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เนื่องจากผมพร้อมคณะ ส.ว.ไปทำการแจกข้าวให้กับประชาชนที่ จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการระบาด

“แต่ระหว่างที่กักตัวที่บ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ก็จัดโครงการช่วยเหลือประชาชนด้วยการแจกจ่ายข้างกล่องให้กับประชาชนที่มีรายได้น้อย วันละ 100 กล่อง ระยะเวลา 1 เดือน สามารถช่วยเหลือประชาชนได้ในระดับหนึ่ง” นายพีระศักดิ์กล่าว

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

อุตรดิตถ์

อุตรดิตถ์

เหล็กน้ำพี้ลือเลื่อง เมืองลางสาดหวาน บ้านพระยาพิชัยดาบหัก ถิ่นสักใหญ่ของโลก

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตเคมีภัณฑ์ การผสม บรรจุ กรด ด่าง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.อุตรดิตถ์ เขต 1 สพป.อุตรดิตถ์ เขต 2 สพม.เขต 39 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. อาหาร อุตรดิตถ์ เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.