วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024

รวบหนุ่มพกยาบ้า คิดว่าตำรวจเคาท์ดาวน์ คงไม่ไหวมาตั้งด่านตอนเช้า

รวบ 2 หนุ่ม พร้อมยาบ้า 701 เม็ด คาด่านตรวจบ้านท่างาม รับสารภาพรู้ว่าตรงนี้มีด่าน แต่คิดว่าตำรวจเคาท์ดาวน์ปีใหม่ คงไม่ตื่นมาทำงานตอนเช้า

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 1 ม.ค. 2566 พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ร.ต.อ.ชะเลือด คุ้มขวัญ รองสวป. พร้อมกำลังตำรวจสภ.วัดโบสถ์ ร่วมกันจับกุมนายสุวิทย์ คำเลิศ อายุ 28 ปี ชาวจ.พิษณุโลก และนายพิพัฒน์ ชลนัย อายุ 28 ปี ชาวจ.สุโขทัย พร้อมของกลางยาบ้า 701 เม็ด ได้ที่ด่านตรวจบ้านท่างาม ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์

สืบเนื่องจากขณะที่ตำรวจสภ.วัดโบสถ์ ได้ตั้งด่านอำนวยความสะดวกในช่วงเทศกาลปีใหม่ และป้องกันเหตุ ตลอดทั้งตรวจค้นรถยนต์ที่ต้องสงสัย ตามมาตรการของการดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน ที่บริเวณจุดตรวจบ้านท่างาม ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

ระหว่างนั้นพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ ทะเบียน 4กท7253 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายสุวิทย์ เป็นคนขับ และนายพิพัฒน์ นั่งมาด้วย โดยขณะที่กำลังจะผ่านตรวจมีท่าทางพิรุธ เพราะนายพิพัฒน์ ได้ถอดเสื้อมาถือไว้ในมือ พร้อมเปิดกระจกกำลังจะโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้า 701 เม็ด อยู่ในเสื้อดังกล่าว จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เพิ่งกลับจากฉลองปีใหม่พร้อมกับเพื่อนที่อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย และกำลังจะกลับอ.ศรีสำโรง แต่หลงทางจนผ่านจ.อุตรดิตถ์ จึงตัดสินใจขับรถจะกลับบ้านที่ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยใช้เส้นทางผ่านอ.วัดโบสถ์ ซึ่งทราบมาก่อนแล้วว่ามีด่านตรวจของตำรวจสภ.วัดโบสถ์ ตั้งอยู่เป็นประจำ

แต่มีความเชื่อมั่นใจว่าตำรวจติดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่จนดึก คงไม่มีตำรวจมาตั้งด่านในช่วงเช้า กระทั่งมาเจอด่านตำรวจจึงรีบถอดเสื้อออกเพื่อโยนยาบ้าทิ้ง แต่ไม่ทันจึงถูกตำรวจจับ ส่วนผลการตรวจหาสารเสพติดก็พบทั้งสองราย จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

อุตรดิตถ์

อุตรดิตถ์

เหล็กน้ำพี้ลือเลื่อง เมืองลางสาดหวาน บ้านพระยาพิชัยดาบหัก ถิ่นสักใหญ่ของโลก

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตเคมีภัณฑ์ การผสม บรรจุ กรด ด่าง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.อุตรดิตถ์ เขต 1 สพป.อุตรดิตถ์ เขต 2 สพม.เขต 39 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. อาหาร อุตรดิตถ์ เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.