วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024

ฝนถล่มเชียงใหม่ เกิดดินสไลด์ภายในบ้านห้วยส้าน อ.แม่อาย เร่งประสานช่วยเหลือ

ฝนถล่มเชียงใหม่ เกิดดินสไลด์ภายในบ้านห้วยส้าน อ.แม่อาย เร่งประสานช่วยเหลือ

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2564 เกิดเหตุฝนตกหนักกระจายในพื้นที่ทางตอนเหนือของ จ.เชียงใหม่ สูงสุดบริเวณเหนือดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ วัดได้ 74.4 มิลลิเมตร ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อ.ฝาง เร่งประสานความช่วยเหลือเป็นการด่วนแล้ว

ส่วนที่หมู่ 10 บ้านห้วยส้าน ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เกิดดินสไลด์บริเวณถนนภายในหมู่บ้านขวางทางสัญจร จำนวน 1 สาย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ฝ่ายปกครองและ อบต.ท่าตอน เข้าดำเนินการสำรวจและช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว

ขณะที่บริเวณยอดดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง มีฝนตกหนักวัดได้ 25.9 มิลลิเมตร ตั้งแต่เช้ามืด ฟ้าครึ้ม มีเมฆและหมอกฝนปกคลุมทั่วบริเวณ แต่ไม่มีรายงานความเสียหายใดๆ เนื่องจากพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ยังคงปิดทำการ ห้ามนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ในระยะนี้จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 ของ จ.เชียงใหม่ จะคลี่คลาย

ทั้งนี้ ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือพยากรณ์อากาศว่า ตั้งแต่เวลา 06.00 น.วันนี้-06.00 น.วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือจะมีฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย พิจิตร อุตรดิตถ์ ตาก กำแพงเพชร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

อุตรดิตถ์

อุตรดิตถ์

เหล็กน้ำพี้ลือเลื่อง เมืองลางสาดหวาน บ้านพระยาพิชัยดาบหัก ถิ่นสักใหญ่ของโลก

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตเคมีภัณฑ์ การผสม บรรจุ กรด ด่าง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.อุตรดิตถ์ เขต 1 สพป.อุตรดิตถ์ เขต 2 สพม.เขต 39 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. อาหาร อุตรดิตถ์ เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.